Bài học kinh doanh thành công: Có khách hàng nhờ quan tâm chăm sóc khách hàng.

12/05/2020 | 4:27:00
Bài học kinh doanh thành công: Có khách hàng nhờ quan tâm chăm sóc khách hàng. Cũng như Anh Chị Doanh nghiệp, chúng tôi đã trải qua thời gian rất thử thách vừa qua, nhưng tuần vừa rồi chúng tôi được khách hàng doanh nghiệp trao cho chúng tôi 3 cơ hội kinh doanh tổ chức sự kiện. 
3 cơ hội kinh doanh này đều đến từ bài học kinh doanh thành công bằng việc chúng tôi dành thời gian giúp Quý khách hàng của mình cùng sản phẩm dịch vụ của họ được nhiều người biết đến, yêu quý tin tưởng & sử dụng ngay cả trong thời gian thử thách vừa qua. 
Chính vì sự quan tâm & chăm sóc khách hàng nên chúng tôi đã có những cơ hội kinh doanh. Hôm nay chúng tôi muốn chia sẻ bài học kinh doanh thành công này để Quý Anh Chị doanh nghiệp và công ty của mình có thêm nhiều khách hàng. Qua đó chúng ta cùng góp phần cho sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp, giúp cộng đồng khách hàng có những giải pháp, sản phẩm tốt đẹp từ đó chúng ta tạo ra nhiều công ăn, việc làm, của cải, vật chất, sáng tạo cho xã hội. Đây cũng là việc cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp chúng ta cùng chung tay vực dậy kinh tế & góp phần ổn định xã hội.
Rất mong đón nhận những chia sẻ từ Quý Anh/Chị bằng việc trả lời bên dưới để chúng ta cùng cộng hưởng & gia tăng giá trị những bài học kinh doanh thành công để có khách hàng cho nhau. 
Rất trân trọng đón nhận: 
Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch HĐQT Công ty Truyền Thông & Tổ chức sự kiện GTO Media Event 
www.gtomedia.vn 
#098333336

GTOMedia